Tin tức

Ứng Dụng Công Nghệ AI Trong Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Chuyển Đổi Toàn Diện

07/10/2019 11:11:41

Các chuyên gia trên khắp thế giới tin rằng trí tuệ nhân tạo và robot có thể đưa ngành công nghiệp của họ lên một tầm cao mới, giảm chi phí và mở các thủ tục cho nhiều người hơn. Nhưng, họ cũng nhấn mạnh, có những hạn chế đối với những gì có thể đạt được trong lĩnh vực nói chung, đặc biệt là khi nói đến phẫu thuật. Farhan Taghizadeh là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ MD và khuôn mặt, với vị trí giảng viên tại Đại học Creighton , Hoa Kỳ, và giám đốc y tế tại AVRA Medical Robotics . Đây là cơ hội lớn nhất trong thẩm mỹ; toàn bộ ngành công nghiệp sẽ được cách mạng hóa, ông nói. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu với các nhà lãnh đạo về AI và robot, làm việc với những người như Kuka và những người khác đang phát triển vũ khí và thuật toán, cũng như các công ty phát triển cảm biến. Triệt lông và xóa hình xăm; tái tạo bề mặt da; định hình cơ thể; thủ tục mạch máu; truyền thuốc tại chỗ vào da; tạo các kênh trên da cho các sản phẩm làm sáng hoặc trẻ hóa - tất cả những thứ này sẽ được robot hóa.

chi tiết

Laser Co2 Fractional là gì?? Nguyên Tắc Hoạt Động Ra Sao ?? Tác Dụng Của Nó Là Gì

31/08/2018 11:15:44

Dòng Laser Co2 Fractional đã quen thuộc với chúng ta với những ứng dụng như : Điều trị sẹo , trẻ hóa, bóc tách vi điểm, kích thích sản sinh collagen, tái tạo mô.... .... Nhưng bạn đã thật sự hiểu về nó chưa? Cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ Laser Co2 Fractional với Thế Giới Máy Thẩm Mỹ để hiểu rõ hơn và làm chủ được công nghệ này nhé !!! ( nguồn : Bệnh Viện Quân Y 103 )

chi tiết

Cận Cảnh Triệt Lông Bằng Laser

16/07/2018 2:14:41

Cùng xem cách mà sợi lông bị triệt tiêu bởi ánh sáng Laser với bước sóng 1064nm như thế nào nhé!!!

chi tiết

ỨNG DỤNG CỦA LASER & DẤU HIỆU LÂM SÀNG, CẬN LÂM SÀNG CỦA CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP

19/06/2018 11:01:37

- Bạn đã hiểu rõ về các bệnh, các tổn thương ... ngoài da?? - Bạn đã phân biệt được 1 cách rõ ràng, ko nhầm lẫn chưa??? - Bạn đã biết dùng laser nào, thời gian điều trị bao lâu.. chưa?? => Cùng HanoiMed bổ sung những kiến thức cơ bản nhất nhé. LIỆU TRÌNH DƯỚI ĐÂY LÀ LIỆU TRÌNH ĐỀ XUẤT MANG TÍNH THAM KHẢO- HOÀN TOÀN CÓ THỂ THAY ĐỔI LINH HOẠT DỰA TRÊN KINH NGHIỆM ĐIỀU TRỊ , MÁY LASER VÀ TÌNH TRẠNG CỦA BỆNH NHÂN, KHÁCH HÀNG...

chi tiết